ฝึกภาษาอังกฤษ สนทนาภาษาอังกฤษ (English Conversation) และ โครงสร้างและการใช้ Tenses ต่างๆ

Wednesday, July 29, 2015

คำคมความรักโดนๆ คําคมความรักภาษาอังกฤษ (Love Quote)

วันนี้เราขอเสนอ คำคมความรักโดนๆ คําคมความรักภาษาอังกฤษ ซึ่งบอกเราในหลายมุมมองว่าความรักคืออะไร

Love isn't something you find. Love is that something find you.
ความรักไม่ใช่บางสิ่งที่คุณตามหา แต่ความรักคือบางสิ่งที่ตามหาคุณ

True love is like ghosts, which everyone talks about and few have seen.
รักแท้ก็เหมือนกับผี ที่ทุกคนๆต่างพูดถึง แต่น้อยคนนักที่จะได้เจอ


Let us always meet each other with smile, for the smile is the beginning of love.
ให้เราเจอกันด้วยรอยยิ้ม เพื่อให้รอยยิ้มนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก


Love is life. And if you miss love, you miss life.
ความรักคือชีวิต ถ้าคุณทิ้งความรักไป ก็เหมือนคุณทิ้งชีวิตของคุณ


Where there is love there is life.
ที่ไหนมีรัก ที่นั่นมีชีวิต


We can't command our love, but we can our actions.

เราไม่สามารถบังคับความรักของเราได้ แต่เราสามารถแสดงมันออกมาได้

I didn't know what love meant until I met you.

ฉันไม่รู้เลยว่าความรักคืออะไร จนกระทั่งฉันได้พบคุณ

Love is when the other person's happiness is more important than your own.
ความรักคือ เราเห็นความสุขของผู้อื่น สำคัญกว่าความสุขของตัวเราเอง


I didn't plan it, but you are the best thing that's ever happened to me.

ฉันไม่ได้วางแผนเอาไว้เลย แต่เธอคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับฉัน

You can give without loving, but you can never love without giving.
คุณสามารถให้โดยปราศจากความรัก แต่คุณไม่สามารถรักโดยปราศจากการให้


The first duty of love is to listen.
หน้าที่แรงของความรัก คือการฟัง


Love me when I least deserve it because that is when I really need it.

รักฉันเมื่อฉันควรค่าที่จะรัก เพราะนั่นคือความรักที่ฉันต้องการจริงๆ

It you really need him, fate won't let you lose him.

ถ้าคุณต้องการเขามากจริงๆ โชคชะตาจะไม่ปล่อยให้คุณเสียเขาไป

There you are! I've been looking for you.

คุณนั่นเอง คนที่ฉันเฝ้าตามหา

Love is composed of a single soul inhabiting two bodies.
ความรักนั้นประกอบด้วย ร่างกายของคนสองคน ที่มีจิตใจเดียวกัน


The course of true love never did run smooth.
บทเรียนของความรักแท้ ไม่เคยจะราบเรียบให้ผ่านไปได้อย่างง่ายดาย


Love has no age, no limit; and no death.
ความรักไม่มีอายุ ไม่มีข้อจำกัด และความตายก็ไม่อาจพลากไปได้


We are born of love; Love is our mother.
เราเกิดมาจากความรัก ความรักของแม่ของเรา


I believe in living today. Not in yesterday, nor in tomorrow.
ฉันเชื่อในชีวิตวันนี้ ไม่ใช่เมื่อวาน หรือวันพรุ่งนี้

Life is the flower for which love is the honey.
ถ้าชีวิตคือดอกไม้ ความรักก็คือน้ำผึ้ง


Do all things with love.

ทำทุกอย่างด้วยความรัก

You know when you're in love when you can't fall asleep because reality is finally better than your dreams

คุณรู้ไหม เมื่อไหร่ที่คุณมีความรัก เมื่อไหร่ที่คุณไม่สามารถนอนหลับ นั่นเพราะในชีวิตจริง มันดีกว่าความฝันของคุณ

If you live to be a hundred, I want to live to be a hundred minus one day so I never have to live without you.

ถ้าคุณอยู่ 100 วัน ฉันขออยู่เพียง 99 วัน จะได้ไม่มีวันไหนที่ฉันอยู่โดยไม่มีคุณ

If I know what love is, it is because of you.

ถ้าฉันรู้ว่าความรักคืออะไร นั่นเป็นเพราะคุณ

We waste time looking for the perfect lover, instead of creating the perfect love.
เราเสียเวลาไปกับการมองหาความรักที่ดี แทนที่เราจะสร้างความรักที่ดี


Love is like war: easy to begin but very hard to stop.

ความรักก็เหมือนสงคราม มันง่ายมากที่จะเริ่ม แต่ก็ยากมากที่จะหยุดมัน

Better to have lost and loved than never to have loved at all

การสูญเสียความรัก ยังที่กว่าเราไม่รักใครเลย

The love you take, is equal to the love you make.

ความรักที่คุณจะได้รับ จะเท่ากับความรักที่คุณให้ไป

Love can sometimes be magic. But magic can sometimes... just be an illusion.
ความรักบางครั้งก็เหมือนกับเวทมนต์ แต่บางครั้งความรักก็เป็นแค่ภาพหลวงตา


Love is the greatest gift that God has given us. It's free.
ความรักคือรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่พระเจ้าหมอบให้เรา เพราะมันไม่มีราคา


Love, having no geography, knows no boundaries.
ความรักไม่ใช่สภาพทางภูมิศาสตร์ เราไม่รู้ขอบเขตที่ของมัน


Love is not only something you feel, it is something you do.
ความรักไม่ใช่บางสิ่งที่คุณรู้สึก แต่มันคือบางสิ่งที่คุณทำ


In the end


Don't forget to love yourself.

อย่าลืมที่จะรักตัวเอง